Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu tốt nhất tại Bình Thạnh?

Máy đo tiếng ồn chắc hẳn không còn là thiết bị xa lạ đối với đại đa số người dùng hiện nay. Đặc biệt đối với những ai làm việc trong môi trường sân khấu, biểu diễn, ca nhạc các xưởng máy móc, các khu đô thị... thường xuyên tiếp xúc nhiều với tiếng ồn. Việc xác định chính xác độ ồn có trong môi trường sống, làm việc là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Vậy mua máy đo tiếng ồn ở đâu tốt nhất tại Bình Thạnh? cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu tốt nhất tại Bình Thạnh?

Máy đo tiếng ồn là gì?

May do tieng on hay còn gọi là máy đo độ ồn, đây là thiết bị đo chuyên dùng để đo độ ồn có trong môi trường một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Với công nghệ hiện đại thiết bị mang lại kết quả đo nhanh, chuẩn xác từ đó giúp người dùng có những biện pháp xử lý, khắc phục hiệu quả bảo đảm không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Hầu hết các loại máy đo tiếng ồn đều có cấu tạo khá đơn giản, thiết kế nhỏ gọn mang lại sự tiện lợi đến người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người mua nên chọn cho mình loại máy phù hợp. 

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu?

Nếu bạn ở Hồ Chí Minh khu vực Quận Bình Thạnh hoặc lân cận thì có thể ghé ngay siêu thị Hải Minh của chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy đo độ ồn giá rẻ, cam kết hàng chính hãng chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Liên hệ ngay đến chúng tôi để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. 

Ghé ngay địa chỉ: Số 5A đường D3 - P.25 - Q.Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh để có thể xem hàng và được test thử sản phẩm trước của chúng tôi. 

Chúng tôi cam kết: 

Cam kết về uy tín công ty

Quý khách đang ở trong website: Sieuthihaiminh.vn đơn vị chủ quản là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HẢI MINH. Công ty chúng tôi được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0312175132 của Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm 10 năm trong ngành điện máy Văn phòng, Thiết bị siêu thị, TB Ngân hàng, TB an ninh viễn thông, TB giáo dục, Điện tử & Điện lạnh, Xử lý ẩm & Vệ sinh môi trường... Chúng tôi luôn tin tưởng vào Chiến lược Phát triển bền vững thương hiệu HẢI MINH trong tương lai.

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu tốt nhất tại Bình Thạnh?

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Tất cả các sản phẩm được trưng bày trên website của công ty đều là hàng chính hãng, mới 100 %. Công ty chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng (refurbished),…
Với các mặt hàng nhập khẩu, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ cụ thể, khi mua những sản phẩm này, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng.

Cam kết về chuyển phát - giao hàng

Kể từ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, thời gian giao hàng (có thể sớm hơn hoặc ngay lập tức)
- 2-6h trong nội thành TP.Hồ Chí Minh.
- 06-72h tại các tỉnh thành ngoài thành phố HCM.
Phương thức vận chuyển, giao nhận cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ (08) 35102786, (04) 3221 6365 gặp Phòng Kinh doanh của Chúng tôi.

Cam kết về dịch vụ bảo hành - bảo trì

Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phụ phí nào đối với các yêu cầu bảo hành tận nơi (trong phạm vi TP.HCM) nếu lỗi phát sinh không phải từ phía người sử dụng.
Chúng tôi đảm bảo yêu cầu bảo hành - bảo trì của quý khách sẽ được hồi đáp chậm nhất là 3h.
Đối với các trường hợp đổi, trả lại hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ (08) 35102786 gặp Phòng chăm sóc Khách hàng của Chúng tôi.

==> Tham khảo thêm bài viết: 5 máy đo tiếng ồn nên mua nhất năm 2018 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo tiếng ồn thì nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi theo thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

3 nhận xét:

  1. mình có đặt mua máy đo tiếng ồn
    khi nào bên bạn giao hàng cho mình vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Hầu hết các loại máy đo tiếng ồn đều có cấu tạo khá đơn giản, thiết kế nhỏ gọn mang lại sự tiện lợi đến người dùng giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa