Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Máy đo độ ồn âm thanh - Chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả

Như chúng ta đã biết, ô nhiễm tiếng ồn gây ra một hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho đời sống và đặc biệt là sức khỏe con người. Chính vì vậy, chúng ta cần giảm thiểu, hạn chế tối đa những tiếng ồn quá mức. Một trong những giải pháp hỗ trợ đắc lực cho công việc này chính là Thiết bị Máy đo độ ồn âm thanh. Tham khảo ngay bài viết Máy đo độ ồn âm thanh - Chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích đến các bạn đọc. 


Máy đo độ ồn âm thanh - Chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả

Máy đo độ ồn âm thanh là gì? 

Máy đo độ ồn âm thanh hay còn có một tên gọi khác là máy đo cường độ âm thanh. Nó được biết đến như một thiết bị chuyên dụng, có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định tiếng ồn (theo thang đo dB) trong môi trường sống của con người. Từ những kết quả máy đo độ ồn cung cấp nếu vượt quá ngưỡng 100 dB, chúng ta sẽ có những biện pháp phù hợp nhất, hợp lí nhất để nhanh chóng khắc phục, xử lí và đặc biệt là đảm bảo tiếng ồn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp các thiết bị máy đo tiếng ồn trong các khu vực dễ bị ô nhiễm tiếng ồn như sân khấu, công trường, kho xưởng, quán bar, khu dân cư đô thị,…

Giải pháp chống ô nhiễm tiếng ồn, bảo vệ sức khỏe của bạn

Thông thường khi nghe một âm thanh nào đó, bạn không thể xác định được tần số âm thanh của chúng có phù hợp hay không, có vượt ngưỡng cho phép mà thính giác có thể chịu được hay không. 

Vậy nên, nếu phải nghe quá nhiều nguồn ồn lớn trong một thời gian liên tục, thính giác của bạn có sẽ bị ảnh hưởng, từ đó không tốt cho sức khỏe và tác động xấu đến đời sống hàng ngày. Sống tại các thành phố lớn, bạn dễ dàng gặp phải tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. 


Máy đo độ ồn âm thanh - Chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả


Một chiếc máy đo tiếng ồn sẽ là biện pháp hỗ trợ đắc lực dành cho bạn. Với sản phẩm này, người dùng có thể biết xác định được độ ồn có trong môi trường xung quanh mình nằm ở mức độ nào và có hướng khắc phục, xử lý đúng đắn.

Các loại máy đo độ ồn âm thanh thường chỉ có kích thước vô cùng nhỏ gọn, vừa tay và dễ sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản:
- Hướng micro của máy về hướng phát ra âm thanh cần đo. 
- Khởi động nguồn máy đo và chọn đơn vị đo
- Sau khi kết quả đo hiện lên màn hình, bạn có thể đọc kết quả hoặc lưu xuống trên một bảng dữ liệu trong bảng nhớ tạm thời.

Các loại máy đo độ ồn âm thanh chất lượng, hiệu quả của các thương hiệu nổi tiếng như Fluke, Tenmars, Apec, Kimo,… đang được bày bán tại Hải Minh với mức giá tiết kiệm mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho công việc của mình. 


Còn chần chờ gì mà không đầu tư ngay! Siêu thị Hải Minh - Địa điểm uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, xuất sứ rõ ràng, giá bán hợp lý. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn giá bán và dịch vụ hậu mãi. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua máy đo độ ồn tốt nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

2 nhận xét:

  1. Thông thường khi nghe một âm thanh nào đó, bạn không thể xác định được tần số âm thanh của chúng có phù hợp hay không, có vượt ngưỡng cho phép mà thính giác có thể chịu được hay không. máy cắt ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. nếu phải nghe quá nhiều nguồn ồn lớn trong một thời gian liên tục Palang xich dien

    Trả lờiXóa