Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Máy đo độ ồn sản phẩm chất lượng xác định chính xác độ ồn

Máy đo độ ồn từ lâu được xem là công cụ hữu ích bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, đây là thiết bị chuyên dùng để xác định chính xác độ ồn có trong môi trường sống, làm việc hàng ngày của con người từ đó có những biện pháp cụ thể để điều chỉnh bảo đảm không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, công nhân viên. Để có thể giúp bạn nắm rõ hơn về loại công cụ hữu ích này hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hải Minh.

Máy đo độ ồn sản phẩm chất lượng xác định chính xác độ ồn

Máy đo độ ồn hoạt động như thế nào?

Máy đo độ ồn hay còn gọi là máy đo cường độ âm thanh là công cụ với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho việc mang vác di chuyển để dễ dàng kiểm tra tại những môi trường khác nhau. Thiết bị khá thân thiện với người dùng nên dù người mới tiếp xúc cũng không gặp khó khăn.  Và đơn vị cường độ âm thanh là oát trên mét vuông (kí hiệu : W/m2).

May do do on hoạt động với nguyên tắc tác động áp suất âm thanh, tương tự tai người. Tuy nhiên vẫn có sự khác nhau cơ bản giữa máy đo và tai người. Một micophone có độ nhạy đồng đều với mọi tần số âm thanh. Ngược lại tai người thu nhận áp suất âm và chuyển đổi thành tác động thần kinh mạnh hay yếu còn phụ thuộc tần số của nó. Tai người là một bộ máy chủ quan, cảm giác âm thanh mà tai người thu nhận được đánh giá theo đơn vị phôn.

Và người ta dùng các máy đo mức âm (Sound Level Meter) để xác định mức tiếng ồn. Tuỳ theo cấp chính xác của máy (theo phân loại của IEC), và đại lượng đo của máy, máy được chia ra loại chính xác (Precision) hay các loại khác, máy đo được mức âm tương đương (Integrating SLM) hay chỉ đo được các mức áp suất âm tức thời…

Một vài dòng máy đo độ ồn tốt nhất 

Tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc chính là một vài dòng máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay, đang được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm:

Máy đo độ ồn sản phẩm chất lượng xác định chính xác độ ồn

  • Dòng máy đo độ ồn Benetech: Không chỉ cho kết quả đo chính xác nó còn thực hiện các phép đo rất nhanh, với tần số lấy mẫu là 2 lần trên một giây. Đây là một model được sản xuất tại Trung Quốc.
  • Dòng máy đo độ ồn KIMO: Là một sản phẩm máy đo độ ồn âm thanh của Pháp. Đo và giám sát độ ồn môi trường, dùng trong công nghiệp để đo tiếng ồn máy móc, động cơ và đo tiếng ồn nơi làm việc.
  • Dòng máy đo Tenmars: Máy đo và tích hợp âm thanh giúp bạn kiểm tra mức độ ồn của các môi trường khác nhau như trong văn phòng hay nhà máy, xí nghiệp, khu vui chơi, quán bar, quán karaoke...
  • Dòng máy đo độ ồn GM: Đạt tiêu chuẩn của Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế IEC PUB 651 TYPE2 và tiêu chuẩn của Mỹ ANSI S1.4 TYPE2. Với dải đo: 30 ~ 130 dBA/ 35~130dBC
  • Dòng máy đo độ ồn PCE: Có chức năng đo và đánh giá tiếng ồn tại nơi làm việc, giao thông, môi trường, công trình,… Là sản phẩm máy đo nổi tiếng của Anh.
  • Dòng máy đo độ âm thanh ET: Thiết kế gọn, có nhiều thang đo.
  • Dòng máy đo độ ồn SL: Kết quả đo chính xác, sai số thấp. Là máy đo được sản xuất tại Đài Loan.
  • Dòng máy đo tiếng ồn MMPro: Là máy đo độ ồn thường được sử dụng trong các nghiên cứu ô nhiễm tiếng ồn bất kỳ.

Mua máy đo độ ồn giá rẻ ở đâu?

Siêu thị Hải Minh nhà cung cấp đa dạng các loại thiết bị đo hàng đầu trên toàn quốc, trong đó phải kể đến máy đo độ ồn giá rẻ, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mua máy đo độ ồn ghé ngay Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.



 Hiện nay việc mua hàng đã trở nên dễ dàng hơn khi chúng tôi đã có chi nhánh ở khắp mọi miền trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh - Nghệ An,... hãy đến cơ sở gần nhất để mua hàng nhé! Mong rằng với bài viết Máy đo độ ồn sản phẩm chất lượng xác định chính xác độ ồn dưới đây mang lại thông tin cũng như lựa chọn tốt nhất cho bạn đọc.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

1 nhận xét:

  1. Và người ta dùng các máy đo mức âm (Sound Level Meter) để xác định mức tiếng ồn.máy hủy tài liệu

    máy hủy giấy

    Trả lờiXóa