Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Hải Minh chuyên cung cấp thiết bị đo độ ồn giá tốt nhất

Việc kiểm soát độ ồn ngày càng trở nên thiết yếu khi mà mức độ ô nhiễm tiếng ồn ngày nay có chiều hướng gia tăng. Thiết bị đo độ ồn ra đời để giúp con người kiểm soát âm thanh, tiếng ồn một cách hiệu quả hơn. Có hàng trăm doanh nghiệp, cửa hàng cung cấp loại thiết bị đo độ ồn này và Hải Minh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. 
Tham khảo nhanh bài viết Hải Minh chuyên cung cấp thiết bị đo độ ồn giá tốt nhất dưới đây để có thêm thông tin hữu ích về chúng tôi nhé. 



Xem thêm Video máy đo độ ồn bán chạy hiện nay 

Ứng dụng của thiết bị đo độ ồn trong cuộc sống

Bạn biết đến máy đo độ ồn âm thanh nhưng bạn có nắm rõ ứng dụng của thiết bị vào thực tế cuộc sống? Ngay sau đây là những chia sẻ về ứng dụng của thiết bị đo độ ồn:
-Dùng để phân tích tiếng ồn nơi công cộng như khu vực sân bay, rạp hát, các công trình xây dựng hay quán bar,…
- Đo âm thanh, độ ồn để có biện pháp tốt nhất áp dụng khi thiết kế xây dựng các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, biệt thự nhằm giảm lượng tạp âm tốt nhất.
- Được dùng để phân tích tiếng ồn của các động cơ, máy móc, vì mỗi loại thiết bị hoạt động đều phát ra với cường độ âm thanh theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Nếu âm thanh vượt quá mức cho phép báo hiệu động cơ hoạt động bất bình thường, từ đó có thể sớm phát hiện lỗi hỏng trong dây chuyền sản xuất, đưa ra giải pháp bảo trì bảo dưỡng kịp thời tránh gây hỏng hóc.
- Máy còn được dùng để đo âm thanh ở các phòng thu âm hay đơn vị sản xuất thiết bị âm thanh,…


 Hải Minh chuyên cung cấp thiết bị đo độ ồn giá tốt nhất
Máy nhỏ gọn thân thiện với người dùng 

Hải Minh cung cấp thiết bị đo độ ồn tốt nhất

Nếu cần mua máy đo cường độ âm thanh chất lượng bạn hãy liên hệ với Hải Minh để nhận được sự hỗ trợ tư vấn giải pháp đo âm thanh tốt nhất. Tại đây bạn có thể tìm các mẫu máy đến từ những thương hiệu có tiếng, được khách hàng đánh giá về tính chuẩn xác khi dùng, đo nhanh chóng, kết quả đảm bảo độ tin cậy.

Các sản phẩm đều được nhập hàng từ các đối tác cung cấp chính hãng nên đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và Hải Minh có hỗ trợ đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng. Do vậy mọi quý khách hàng mua hàng tại đây có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm được phân phối bởi công ty.

Về giá cả, các mẫu máy có mức giá khá phải chăng, bạn có thể tìm mua các mẫu máy với mức giá trong khoảng giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng hay các mẫu máy có giá đến chục triệu đồng. Đội ngũ nhân viên am hiểu về từng sản phẩm luôn sẵng sàng tư vấn, giải đáp mọi thông tin thắc mắc để khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng giá tiền, đúng nhu cầu dùng. 


 Hải Minh chuyên cung cấp thiết bị đo độ ồn giá tốt nhất

Máy đo chính xác độ ồn có trong môi trường 

Chắc chắn với mẫu mã đa dạng tại đây bạn sẽ chọn được một model ưng ý nhất.

Mời bạn tham khảo bảng báo giá tổng hợp một số mẫu thiết bị đo độ ồn giá tốt nhất tại Hải Minh.
- TCVN-SM03 giá bán 1.820.000 VNĐ
- TCVN-SM02 giá bán 2.800.000 VNĐ
- Sincon ST-121 giá bán 3.000.000 VNĐ
- MMPro NLAMF003 giá bán 4.350.000 VNĐ
- ET-953 giá bán 2.630.000 VNĐ
- Tenmars ST-120 giá bán 11.400.000 VNĐ
Lưu ý: Giá sản phẩm cung cấp trong bài viết chưa bao gồm giá VAT.

Trong bảng tổng hợp này, chúng tôi chỉ liệt kê qua một vài sản phẩm tiêu biểu, bạn có thể truy cập: 
https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-on.html để tìm hiểu đầy và chi tiết các mẫu máy khác mà Hải Minh đang phân phối.
Không chỉ chuyên cung cấp may do do on mà Hải Minh còn là địa chỉ phân phối chính hãng các thiết bị đo khác như đo độ mặn, đo độ ẩm nông sản, đất, vật liệu xây dựng, đo nhiệt độ, độ ngọt,…Cần một trong các thiết bị trên hãy liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn nhiệt tình.

1 nhận xét:

  1. bài viết hữu ích quá, không biết bên Hải Minh có bán may nen khi
    luôn không ạ?

    Trả lờiXóa